Đèn lồng hội an phi bóng chuyên treo ngoài trời

55.000 130.000 

+
  • Đèn lồng hội an phi bóng chuyên treo ngoài trời

    55.000 130.000 

    Yêu cầu gọi cho tôi



    •  Bảng màu
    •  Giao hàng & Hoàn trả

      Delivery

      We ship to all 50 states, Washington DC. All orders are shipped with a UPS tracking number. Always free shipping for orders over US $200. During sale periods and promotions the delivery time may be longer than normal.

      Return

      Elessi will accept exchanges and returns of unworn and unwashed garments within 30 days of the date of purchase (14 days during the sales period), on presentation of the original till receipt at any store where the corresponding collection is available within the country of purchase. Your return will usually be processed within a week to a week and a half. We’ll send you a Return Notification email to notify you once the return has been completed. Please allow 1-3 business days for refunds to be received to the original form of payment once the return has been processed.

      Help

      Give us a shout if you have any other questions and/or concerns. Email: [email protected] Phone: +1 (23) 456 789
    •  Gọi tư vấn

      Đèn lồng hội an phi bóng chuyên treo ngoài trời

      55.000 130.000 

      Gọi tư vấn



        Ước tính thời gian vận chuyển: Th9 23 – Th9 25
        ... người đang xem sản phẩm

        Share
      Thanh toán an toàn được đảm bảoTrust

      LH XƯỞNG NẾU PHÍ SHIP CAO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỔ TRỢ 0905581530

      Lồng đèn vải có nhiều màu sắc để chọn lựa,có nhiều kiểu dáng khác nhau để lụa chọn như tròn , tỏi , tỏi ngược , đĩa bay , bánh ú , quả na , dù ….vv , có thể mix cùng các loại đèn led để tạo sự lung linh và tươi sáng theo nhu cầu người sử dụng,với kinh nghiệm 20 năm của những người thợ làm nghề dán đèn lồng ,đèn lồng của chúng tôi sẽ được làm tỉ mỉ và kiểm tra kỉ trước khi đến tay bạn , hãy yên tâm về chất lượng hàng và chúng tôi có thể đổi hoặc trả nếu bạn không thích •☘☘Chất liệu: vải lụa (nếu treo ngoài trời hãy chọn loại vải phi trơn hoặc phi in3d nhé )

      10cm 20cm 30cm 45cm 60cm 80cm mua size lớn hơn hoặc nhỏ hơn ib shop nhé .

      ❌LƯU Ý : 20cm: – chiều dài khi chưa bung 20cm – đường kính đèn khi đã bung 13cm 30cm: – chiều dài khi chưa bung 30cm – đường kính đèn khi đã bung 23cm 40cm: – chiều dài khi chưa bung 40cm – đường kính đèn khi đã bung 33cm •

      Màu sắc: đa dạng theo yêu cầu nhé • Khung: nan tre chắc chắn, có thể xếp gọn khi không sử dụng nên rất thuận lợi • Đèn Lồng Hội An tinh hoa văn hoá Việt Nam- Nét đẹp vừa mang tính cổ xưa và mang tính hiện đại. • Dùng để trang trí nhà cửa ,cổng , phòng, tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc kỷ niệm, ngày tết trung thu, tết Cổ Truyền….

      Cách bung đèn: 1. Nhìn vào trong chiếc đèn sẽ thấy thanh thép trung tâm, có hai phần uốn cong hai bên. Phần cong này được thiết kế để gắn vào hai rãnh của vòng gỗ ở trên. 2. Trước khi mở đèn, đặt phần chuôi đèn (phần có gắn tua) lên chiếc ghế có lỗ tròn hoặc đặt lên tấm đệm mềm để tránh khung bị cong khi người mở đèn dùng lực ấn lên đèn. 3. Dùng hai tay ấn mạnh vòng gỗ xuống phía dưới, tiếp theo lần lượt dùng tay kéo từng phần uốn cong của thanh thép vào mỗi rãnh trên vòng gỗ, sao cho khớp hoàn toàn. 4. Sau khi đèn đã được bung lên, dùng bàn tay nắn nhẹ bên dưới hoặc bên trên đèn sao cho đèn có được hình dáng chuẩn nhất. Xưởng đèn lồng Kim Ngân. sdt :0905581530(zl) để đc giá tốt. Cảm ơn bạn đã ghé shop Luôn tuyển sỉ và ctv nha

      ++++++++++++++++++++++++++ #dentrongnha, #denlonghoian #xuongsanxuatdenlong #denlong #trangtriquanan #trangtrinhahang #hoian #quangnam #xưởngđènlồng #đènlồngsựkiện #trangtrícàphê #trangtríngoàitrời #trangtrísựkiện #traitimtinhyeu #denlongtraitim #traitimcautinhyeudanang.

      Color

      BLUE, GREEN, ORANGE, PINK, RED, trắng, YELLOW

      Size

      30cm, 40cm, 45cm, 60cm

      Dựa trên 0 lượt đánh giá

      0.00 Điểm
      0%
      0%
      0%
      0%
      0%
      Hãy là người đầu tiên đánh giá “Đèn lồng hội an phi bóng chuyên treo ngoài trời”

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Đánh giá

      Chưa có đánh giá.

      SKU: N/A Category:
      Đóng Giỏ hàng của tôi
      Đóng Danh sách yêu thích
      Close Đã xem gần đây
      Đóng
      Đóng
      Thể loại